Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Giá máy hút ẩm EdISON có đắt không, mua ở đâu tốt?

Giá máy hút ẩm EdISON có đắt không, mua ở đâu tốt,.. đều là những thắc mắc chung của người tiêu dùng khi tìm hiểu để chọn mua sản phẩm này. Chính vì vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có câu trả lời nhanh nhất, cần thiết nhất, tốt nhất.

Giá máy hút ẩm EdISON có đắt không?

1. Giá máy hút ẩm EdISON có đắt không?


Sau khi khảo sát giá của các thương hiệu máy hút ẩm trên thị trường hiện nay thì chúng tôi nhận thấy giá máy hút ẩm EdISON ở mức tầm trung. Do đó các gia đình đều có thể sở hữu được.

Để mà so sánh thì EdISON với xuất xứ Thái Lan, được sản xuất theo tiêu chuẩn Canada có phần đắt hơn một số sản phẩm cùng công suất hút ẩm có xuất xứ từ Trung Quốc như FujiE, Electrolux, Daiwa,... Tuy nhiên với các thương hiệu như Mitsubishi, Lotte,... thì giá của EdISON lại tốt hơn.

Đặc biệt, một điểm cộng lớn của EdISON so với các hãng khác đó là EdISON là thương hiệu chỉ chuyên về máy hút ẩm. Trong khi đó các hãng khác thì hút ẩm chỉ là một ngành hàng trong rất nhiều ngành hàng khác mà thôi. Chắc chắn về mức đầu tư và quan tâm sẽ không thể bằng một hãng máy hút ẩm duy nhất được. Đây cũng là lý do vì sao EdISON có giá cao hơn nhưng vẫn bán chạy số 1 trên thị trường. Cụ thể:

- Model ED-12BE (12 lít/ngày) có giá 4.700.000đ -> Xem thêm tại đây

- Model ED-16BE (16 lít/ngày) có giá 5.990.000đ -> Xem thêm tại đây

Mua ở đâu tốt?


2. Mua máy hút ẩm EdISON ở đâu tốt?


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà phân phối máy hút ẩm tuy nhiên các bạn cần tìm kiếm những địa chỉ uy tín, chính hãng, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cũng như lắp đặt thực tế để hỗ trợ tốt nhất. Trong đó, Điện Máy Vạn Phúc đang là nhà phân phối chính hãng của EdISON tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các bạn có thể liên hệ để được tư vấn chọn mua hiệu quả qua website vanphuc.com.vn. 

Chúc các bạn mua sắm thông minh!

Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: